Bản tin

LỄ TRAO CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE 2022

Thứ hai,05/12/2022
694 Lượt xem

Ngày 26/11 vừa qua, Fisher’s SuperKids Academy đã tổ chức thành công buổi lễ trao chứng chỉ Cambridge cho 18 em học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi Cambridge năm 2022!

Chứng chỉ Cambridge được phân loại là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế được đảm trách bởi Hội đồng Khảo thí của Đại học Cambridge, Anh Quốc. Chứng chỉ là thành tích từ hệ thống bài thi tiếng Anh tập trung vào khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả thông qua 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Trong những kỳ thi chứng chỉ Cambridge năm nay, vì diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, cô trò FSA đã trải qua nhiều khó khăn và rào cản trong quá trình ôn luyện và cả giai đoạn sắp xếp lịch trình dự thi. Tuy nhiên, ở chặng cuối hành trình đầy nỗ lực này, các em học sinh đã chinh phục được thành công mục tiêu mình đặt ra và đạt được các thành tích hoàn toàn xuất sắc.

Quá trình học tập tại FSA đã mang lại cho các em những thay đổi rất tích cực và sự phát triển hiệu quả. Cuộc thi Cambridge chính là minh chứng cho những nỗ lực, cố gắng tuyệt vời mà các em đã tích lũy được tại ngôi trường FSA. Thầy cô tuyên dương tất cả các em đã dũng cảm vượt qua giới hạn của bản thân, đạt được những kết quả xứng đáng!

 

 

 

 
 
 
 
Fisher’s SuperKids Academy xin được cảm ơn Quý ba mẹ đã tin yêu, lựa chọn FSA làm người bạn đồng hành của các em! Mong rằng các bạn nhỏ sẽ ngày càng gặt hái được nhiều cột mốc thành công hơn nữa trên hành trình phía trước!
 
 
 

 

Bình luận facebook