Tin giáo dục

TRUNG TÂM ANH VĂN THIẾU NHI CHO TRẺ EM ĐÀ NẴNG

Thứ năm,22/09/2022
1674 Lượt xem

Trung Tâm Anh Văn Thiếu Nhi

 

Tìm kiếm trung tâm Anh văn thiếu nhi phù hợp luôn là điều ba mẹ đặc biệt lưu tâm. Bởi con được học tiếng Anh ở giai đoạn từ 4 - 12 tuổi sẽ giúp phát triển tư duy ngôn ngữ hiệu quả. Ở đây, bài viết xin được giới thiệu đến quý phụ huynh trung tâm Anh văn thiếu nhi Đà Nẵng Fisher’s SuperKids Academy (FSA). Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị giáo dục tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhất hiện nay.

 

Fisher’s SuperKids Academy - Trung Tâm Có Gần 20 Năm Giảng Dạy Anh Văn Thiếu Nhi Tại Đà Nẵng

 

  1. Trung Tâm Anh Văn Thiếu Nhi Có Bề Dày Kinh Nghiệm Lâu Đời Tại Đà Nẵng

 

Fisher’s SuperKids Academy được thành lập từ năm 2005 tại thành phố Đà Nẵng với tiền thân là Fisher’s SuperKids English Center. Chương trình giáo dục mũi nhọn của chúng tôi hướng đến chính là Anh văn thiếu nhi cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi. FSA hiểu rằng lứa tuổi thiếu nhi là giai đoạn tuyệt vời nhất để con trẻ học tiếng Anh hiệu quả. Ngoài ra, đầu tư vào tiếng Anh cho con luôn là sự lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh. Điều này là hoàn toàn đúng trong thời đại mới ngày nay.

 

 

Trong hành trình cùng con chinh phục tiếng Anh, chúng tôi đã và đang tạo ra một hệ sinh thái ngoại ngữ phù hợp. Điều này giúp con tự tin phát triển tiếng Anh kết hợp cùng các kỹ năng mềm cần thiết. Tại FSA, chương trình Anh văn thiếu nhi nói riêng và các chương trình nói chung được xây dựng từ sáu giá trị cốt lõi. Đó là: Học - Chơi - Phát triển - Quan tâm - Tôn trọng - Yêu thương. Chương trình học tiếng anh cho bé được lồng ghép khéo léo các tư duy tiên tiến. Đó chính là Hành động đúng - Thói quen tốt - Kỹ năng cần thiết - Tâm hồn đẹp. Chính vì vậy, con được học tập và lớn lên trong một môi trường an toàn, hỗ trợ con phát triển toàn diện.

 

   2. Trung Tâm Anh Văn Thiếu Nhi Bản Địa Dành Riêng Cho Người Dân Thành Phố Đà Nẵng

 

Fisher’s SuperKids Academy - trung tâm anh văn chất lượng Đà Nẵng - được thành lập bởi ông Huỳnh Kim Phước Hải và Bà Teresa Marie Fisher. Hai nhà sáng lập của FSA đều là Thạc sĩ giáo dục, chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL) của đại học Azusa Pacific University (Mỹ).

 

 

Ông Huỳnh Kim Phước Hải - Giám đốc Trung tâm - nguyên là giảng viên tiếng Anh Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ Đà Nẵng. Bà Teresa Marie Fisher - đồng hành cùng ông Hải – Giám đốc Học vụ - nguyên là giảng viên đại học Hope International University (Mỹ). Cả hai từng dạy tiếng Anh cho người nhập cư tại Mt. San Antonio Community College, California, USA. Sau đó, Ông Bà về Việt Nam, thành phố Đà Nẵng và thực hiện hóa giấc mơ của mình. Đó là mang đến chương trình giáo dục tiếng Anh chất lượng cao cho người dân thành phố. Đến nay, Ông Bà đã có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Mỹ và Việt Nam.

 

Vì Sao Có Hơn 2000 Ba Mẹ Cho Con Theo Học Chương Trình Anh Văn Thiếu Nhi ở Fisher’s SuperKids Academy?

Đến nay, đã có hơn 2000 phụ huynh tin chọn FSA là bệ phóng tri thức thành công cho con. Vậy đâu là lý do khiến phụ huynh lựa chọn trung tâm anh văn chất lượng cao của chúng tôi?

 

                               

 

>> Xem thêm: 7 lợi ích quan trọng khi sở hữu chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

 

Chương Trình Anh Văn Thiếu Nhi Đạt Chuẩn Cambridge tại Fisher’s SuperKids Academy

 

     1. Phương Pháp Giảng Dạy Chương Trình Anh Văn Thiếu Nhi Tiên Tiến

Các khóa học anh văn thiếu nhi được áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại giúp việc học tiếng anh cho bé hiệu quả. Các phương pháp FSA đang thực hiện bao gồm 3Ts và 4Cs. Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng phương pháp đa giác quan tích hợp CLIL. Điều này giúp con trẻ khai phá khả năng nghe - nói - đọc - viết một cách thuần thục. 

 

 

Trong lớp học FSA, con được thực hành tiếng Anh thông qua các hoạt động đội nhóm, dự án thực tế,... Từ đó, các con được phát triển cả kỹ năng tư duy tiếng Anh và sự tự tin khi giao tiếp. 

Nội dung chương trình được tích hợp các yêu cầu của Bộ giáo dục và các kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge.

 

>> Xem thêm: Chi tiết phương pháp, lộ trình giảng dạy chương trình Anh văn thiếu nhi tại Fisher’s SuperKids Academy

 

    2. Giáo Trình Giảng Dạy Cam Kết Đầu Ra Chuẩn Cambridge

 

Tại FSA - trung tâm anh văn chất lượng tại Đà Nẵng, chúng tôi sử dụng giáo trình Academy Stars với các ưu điểm giá trị sau:

  • Nội dung giáo trình chuẩn đầu ra kỳ thi quốc tế Cambridge. Nội dung bài học kết hợp cùng bộ câu hỏi đánh giá năng lực học tiếng Anh hiệu quả định kỳ. Giáo trình theo sát khung tiêu chuẩn Cambridge. Điều này giúp các con làm quen và đạt kết quả cao trong những bài kiểm tra Cambridge YLE: Starters, Movers và Flyers.

  • Giáo trình tích hợp công nghệ 4.0. Qua đó, Academy Stars được trang bị nguồn dữ liệu số khổng lồ. Các bài học, bài tập được thể hiện dưới dạng audio, video và kèm thêm bài tập ngữ pháp. Điều này giúp cho con linh hoạt và chủ động trong hình thức học tập, ôn luyện của mình.

  • Trợ thủ đắc lực cho một công dân toàn cầu thế kỷ 21. Nội dung bài học còn tập trung hoàn thiện cho con các kỹ năng cần thiết trong học tập. Các kỹ năng được bồi dưỡng bao gồm kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện. Ngoài ra, con sẽ được học cách khéo léo ứng dụng tiếng Anh học thuật vào trong giao tiếp một cách thông minh.

 

>> Xem thêm: Chương trình tiếng Anh mầm non giúp trẻ có nền tảng vững chắc về phát âm và vun đắp giá trị đạo đức

 

Anh Văn Thiếu Nhi Được Giảng Dạy Từ Bài Học Và Trải Nghiệm Thực Tế Tại FSA

 

    1. Super Duper English Champion - Sân Chơi Tri Thức Dành Cho Anh Văn Thiếu Nhi

 

Super Duper English Champion - Sân chơi tri thức đặc biệt tại nhà FSA giúp con tự tin thể hiện kiến thức và bản lĩnh.

 

 

Cuộc thi mang đến các câu hỏi tiếng Anh bổ ích với nhiều chủ đề gần gũi: trường học, gia đình và động vật,.... Super Duper English Champion tạo điều kiện cho con ôn lại kiến thức cũ và học thêm điều mới. Bộ câu hỏi là cơ hội cho con rèn luyện khả năng ghi nhớ, kỹ năng phản xạ nhanh để đưa ra đáp án chính xác. Quan trọng hơn, con sẽ có thời gian vui vẻ cùng bạn bè khi tham gia sân chơi chung đầy thú vị này.

 
 

 

    2. Hè Rực Sáng - Chuỗi Chương Trình Trải Nghiệm Thực Tế Kết Hợp Hiệu Quả Cùng Anh Văn Thiếu Nhi

 

Hành trình cho con học tiếng Anh hiệu quả không thể thiếu các trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Điều này giúp con ôn luyện lại kiến thức đã học và ứng dụng chúng vào trong đời sống hằng ngày. Vì vậy, FSA đã tích hợp thành công chuỗi chương trình trải nghiệm Hè Rực Sáng vào chương trình anh văn thiếu nhi cho con.

 
 
 
Hè Rực Sáng có nội dung lồng ghép sáu giá trị cốt lõi và bốn tư duy tiên tiến mà FSA luôn hướng đến. Các hoạt động hay của chương trình gồm: sáng tạo “núi lửa phun trào”, con học cách trồng cây, băng bó vết thương,... Bên cạnh đó, có vô số các hoạt động thực tế bổ ích khác. Đây là chương trình ý nghĩa diễn ra trong hè giúp con lớn lên và phát triển toàn diện, ba mẹ nhé.
 

     3. Chương Trình Sinh Nhật Hằng Tháng - Con Thêm Tuổi Mới, Cùng Học Và Chơi!

FSA hiểu rằng để con trẻ học tiếng anh hiệu quả luôn cần nuôi dưỡng niềm vui và sự yêu thương. Vì thế, hằng tháng, các chương trình sinh nhật ấm cúng đều được tổ chức kết hợp cùng các trò chơi tiếng Anh vui nhộn. Con được học và chơi cùng thầy cô và bạn bè trong suốt buổi sinh nhật. Đây là một trong những chương trình được yêu thích nhất tại FSA!

 

 

 

Trên đây là những chia sẻ của Fisher’s SuperKids Academy về chương trình Anh văn thiếu nhi chất lượng của chúng tôi. Hy vọng qua bài viết này, quý phụ huynh có thể nắm bắt được thông tin chương trình học. Mong rằng FSA sẽ là điểm đến tịn cậy cho con yêu học hỏi và phát triển!

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.academy
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

 
 
 
Bình luận facebook